Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024

03/02/2024

       Ngày 03/02/2024, Công ty cổ phần xây dựng số 1 trang trọng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.
       Tham dự hội nghị có sự hiện diện của:
+ Ông Nguyễn Khắc Hải – Phó TGĐ Tổng công ty, Chủ tịch HĐQT Công ty 
+ Ông Nguyễn Mạnh Cường – Phó Bí thư TT Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty
+ Ông Hoàng Văn Trình - Bí thư Đảng ủy - Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc công ty
+ Cùng các ông bà thành viên HĐQT, Ban Tổng giám đốc, Trưởng các phòng ban nghiệp vụ, Thủ trưởng các đơn vị sản xuất và toàn thể CBCNV, người lao động trong Công ty.

       Thay mặt Ban điều hành Công ty, ông Hoàng Văn Trình - Bí thư Đảng ủy - Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Công ty đã báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023 và triển khai nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2024. Năm 2023 với nhiều khó khăn, thách thức song tập thể Lãnh đạo và toàn thể CBCNV, người lao động trong Công ty đã nỗ lực, phấn đấu và đạt được một số kết quả nhất định, đảm bảo được việc làm và tiền lương cho người lao động. Tình hình sản xuất kinh doanh đầu năm 2024 đã có nhiều tín hiệu tích cực hơn với việc giá trị sản lượng và doanh thu tăng hơn, cơ bản có đủ nguồn việc cho năm 2024. 

Ông Hoàng Văn Trình - BTĐU, TV HĐQT, Tổng giám đốc Công ty trình bày Báo cáo tổng kết

       Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Khắc Hải – Phó TGĐ Tổng công ty, Chủ tịch HĐQT Công ty chúc mừng Công ty đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức trong năm 2023 và đạt được những kết quả đáng mừng. Về phương hướng nhiệm vụ năm 2024, với những số liệu về Kế hoạch sản xuất kinh doanh khả quan mà Ban điều hành đưa ra, Chủ tịch HĐQT Công ty cũng có một số gợi mở cũng như định hướng thêm trong việc triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Ông Nguyễn Khắc Hải - Phó TGĐ Tổng công ty, Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu tại Hôi nghị

       Trong khuôn khổ chương trình Hội nghị, Công ty đã vinh danh các cá nhân đã đạt thành tích “Người lao động Vinaconex 1 tiêu biểu năm 2023 ”. Đây là sự kiện có ý nghĩa rất thiết thực để ghi nhận những nỗ lực và động viên, khích lệ kịp thời những đóng góp của người lao động đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

Những cá nhân được vinh danh Người lao động Vinaconex 1 tiêu biểu năm 2023

         Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Mạnh Cường – Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã chúc mừng những kết quả Vinaconex 1 đã đạt được trong năm 2023 và bày tỏ tin tưởng năm 2024 Vinaconex 1 sẽ đạt được những kết quả tốt đẹp hơn nữa. 

Ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó BT TT ĐU, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty phát biểu tại Hội nghị

       Nhân dịp này, thay mặt Ban thượng vụ Công đoàn Tổng công ty, ông Nguyễn Mạnh Cường – Phó Bí thư TT Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã trao những phần quà của Công đoàn Tổng công ty, Công đoàn Công ty cho các Đoàn viên Công đoàn, người lao động Công ty có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán xuân Giáp Thìn 2024.

Công Đoàn Vinaconex 1 trao những phần quà Tết cho người lao động